3 NĂM LIÊN TIẾP, NCS NHẬN GIẢI VÀNG - CÔNG TY SUẤT ĂN XUẤT SẮC NHẤT NĂM CỦA ANA

Noibai Catering Services – NCS nhận giải vàng ba năm liên tiếp cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc phục vụ All Nippon Airways – ANA.

Hằng năm, ANA đều trao tặng danh hiệu “ANA Overseas Best Caterer Award” để vinh danh và tri ân những công ty suất ăn xuất sắc có chất lượng dịch vụ cung ứng tuyệt vời nhất.

Tại buổi lễ, ông Hashiyama Kazuhiko – Giám đốc ANA tại sân bay Nội Bài, đại diện All Nippon Airways phát biểu:

Ông Hashiyama Kazuhiko - Giám đốc ANA tại sân bay Nội Bài

“Tôi xin gửi lời chúc mừng tới quý công ty đã nhận được giải thưởng công ty cung ứng xuất sắc nhất của ANA năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của ANA có một công ty 3 năm liên tiếp nhận được giải thưởng cao quý này.

Nhờ có những sản phẩm có chất lượng cao được cung cấp bởi quý công ty mà chúng tôi đã có thêm tự tin để chào đón các khách hàng đi trên chuyến bay ANA. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Cơ sở mới được khánh thành 2 năm trước rất đẹp và khang trang. Nhưng quan trọng hơn, tôi nghĩ rằng NCS là một công ty thu hút nhân tài hơn bất cứ nơi nào khác. Việc 3 năm liên tiếp nhận được giải thưởng của ANA là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ lành nghề luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những nguyện vọng, đề đạt của ANA; là các nhân viên frontline luôn cố gắng thực hiện nghĩa vụ, bổn phận của mình để đảm bảo cho chuyến bay xuất phát đúng giờ; cũng chính là sự cống hiến những đầu bếp tài ba luôn khiến ANA hài lòng 100% về chất lượng suất ăn”.

Về phía NCS, ông Trần Thanh Sơn – tổng giám đốc – đánh giá cao sự ghi nhận của ANA đối với sự nỗ lực của tập thể CBCNV NCS trong suốt thời gian phục vụ hãng và cảm ơn về sự hợp tác của hãng trong suốt thời gian qua.

Ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc NCS

“Sự giúp đỡ của quý hãng là nguồn động viên, khích lệ vô cùng quý báu để chúng tôi đạt được thành tích như ngày hôm nay.

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn; nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; phát triển đa dạng sản phẩm; tiếp tục đào tạo bồi dưỡng đội ngũ đầu bếp và cán bộ quản lý các cấp để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như trình độ quản lý; tăng cường trao đổi kinh nghiệm với các catering trên thế giới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn” – Ông nói.

Xin chúc mừng thành tựu của NCS!