Như một niềm vinh hạnh – sự khởi đầu may mắn nhân dịp đầu năm mới, vừa qua, NCS đã được Japan Airlines (JAL) xếp hạng là công ty suất ăn đứng số 1 trong khu vực châu Á và châu Đại Dương tháng 11/2017 trong số 10 công ty suất ăn quốc tế phục vụ hãng.
Cụ thể hơn, suất ăn hạng phổ thông của NCS đã được đánh giá xếp hạng cao nhất theo hệ thống điểm đánh giá hàng ngày – Daily Value Score (DVS) do chính hàng ngàn hành khách trên chuyến bay đã thưởng thức và đánh giá.
Japan Airlines được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á và lớn thứ 6 trên thế giới. Với vị thế của mình, kèm theo đó là yêu cầu khắt khe của người Nhật đòi hỏi các công ty suất ăn phục vụ hãng phải cống hiến hết mình để tạo ra những món ăn chuẩn xác về hương vị, hoàn hảo trong từng phương thức chế biến. Song song với việc phục vụ hai hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản chính là cơ hội để NCS nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Suất ăn hạng phổ thông phục vụ Japan Airlines bao gồm: 2 loại Salad kèm sốt Caesar, pudding xoài và Bánh rán hương vị gừng kiểu Pháp ăn kèm thịt ba chỉ xông khói và trứng chưng.