Ngày 11/07/2018, hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways đã trao giải thưởng “Công ty cung ứng suất ăn xuất sắc nhất năm 2017” – giải vàng thuộc về NCS. Để đạt được giải thưởng này, các Công ty suất ăn phải cung ứng dịch vụ suất ăn đạt chất lượng tuyệt đối ở các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị suất ăn và đảm bảo an toàn, an ninh trong quá trình vận chuyển, cung ứng.
Ông Ito Yutaka – Phó chủ tịch ANA trao giải vàng cho Công ty suất ăn suất sắc nhất năm 2017 – NCS
ANA Overseas Best Caterer Award là giải thưởng được bình chọn hàng năm nhằm công nhận, tôn vinh các công ty cung ứng suất ăn cho các chuyến bay trong nước và quốc tế của ANA trong việc cung ứng dịch vụ suất ăn xuất sắc dựa trên các tiêu chí chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị và quy trình phục vụ – cung ứng suất ăn.
Kỷ niệm chương được tạo thành từ sự kết hợp giữa kỹ thuật chạm khắc lá vàng 400 năm của “Nhật Bản truyền thống” và kỹ thuật in ấn nghệ thuật của “Nhật Bản hiện đại”. Cuối cùng, kỷ niệm chương được hoàn thiện nhờ kỹ thuật sơn mài của người Nhật từ thế kỷ 15. Kỹ thuật chạm khắc truyền thống này đã thành công trong suốt nhiều thập kỷ bắt nguồn từ Kanazawa – Một trong những thành phố lâu đời nhất của Nhật Bản nằm tại tiểu vùng Hokuriku, hoà trộn với thiết kế hiện đại và độc nhất của ANA.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Ito Yutaka – Phó chủ tịch ANA đánh giá cao những nỗ lực của NCS với việc cung cấp và đảm bảo điều kiện vệ sinh, chất lượng suất ăn và quy trình cung ứng suất ăn trong suốt quãng thời gian phục vụ Hãng. Ông Ito hy vọng NCS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để ANA và NCS cùng mang đến sự hài lòng và hạnh phúc tới những hành khách trên từng chuyến bay hàng ngày của ANA.
Cái bắt tay chí tình giữa hai lãnh đạo cho sự hợp tác phát triển bền chặt giữa ANA và NCS
Đại diện ANA, ông Sugi Masazumi – Tổng giám đốc ANA tại Việt Nam cũng bày tỏ sự trân trọng đối với thành tựu NCS đạt được. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ ước muốn trong việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa ANA và NCS trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất đến với hành khách.
Đại diện NCS, ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn tới ông Ito Yutaka và ông Sugi Masazumi về sự công nhận của Hãng dành cho NCS. Và để nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, NCS cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Cùng với cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại và quy mô sản xuất được mở rộng, NCS đã và đang hoàn thiện mình nhằm nâng hình ảnh Công ty lên tầm khu vực và Thế giới.
Chúc mừng một thành tựu mới của NCS trên bước đường phát triển!