Tin tức sự kiện -

14:00 chiều ngày 12.07.2023, Phòng phục vụ chuyến bay - Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2023 tại Hội trường tầng 3, trụ sở NCS.

   

Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo phòng gồm Ông Đỗ Hồng Minh- Trưởng phòng, Ông Nguyễn Trần Bảo - Phó Trưởng phòng, Chủ tịch công đoàn phòng , phó chủ tịch công đoàn cơ sở công ty. Bà Nguyễn Lệ Hằng - Đội trưởng đội chuẩn bị chuyến bay cùng các anh chị em cán bộ nhân viên thuộc 2 đội : Chuẩn bị chuyến bay và phục vụ sân đỗ.



Hội nghị bao gồm các nội dung về báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng năm 2023, báo cáo thực hiện chính sách chế độ của người lao động trong phòng Phục vụ chuyến bay, tổ chức bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của công ty. Số lượng người đại diện tham gia cuộc họp 60 người / 200 người và dự kiến là 20 người tham gia cấp công ty.



Trong buổi hội nghị, Ban lãnh đạo phòng đã chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cán bộ nhân viên, đồng thời tạo điều kiện cho người lao động trình bày ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của mình. Ban lãnh đạo cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người lao động liên quan đến các vấn đề như chế độ lương, thưởng, phụ cấp ngoài giờ, chế độ độc hại, bảo hộ lao động, cách tính ngày phép và các nội quy người lao động cần tuân thủ.

Hội nghị Người lao động 2023 đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, và đặt câu hỏi trực tiếp với Ban lãnh đạo phòng. Điều này giúp cải thiện thông tin và sự hiểu biết, đồng thời đem lại sự minh bạch và tạo sự đồng lòng trong tập thể cán bộ nhân viên phòng Phục vụ chuyến bay.
Chương trình tham quan, nghỉ dưỡng cho cán bộ công nhân viên năm 2018
Hoạt động công ty

Vừa qua, Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài – NCS đã tổ chức chương trình tham quan, nghỉ dưỡng cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – một trong bảy kỳ quan thiên nhiên trên Thế giới với chuyến tham quan các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng cùng với các hoạt động tập thể vui tươi, ý nghĩa.

Các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng được tổ chức hằng năm nhằm giúp người lao động có dịp nghỉ ngơi, thư giãn để tái tạo sức lao động; đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể giữa các thành viên trong đại gia đình NCS.

Trong dịp này, nhằm động viên CBCNV đã cống hiến, đóng góp xây dựng Công ty trong suốt những năm qua, Công ty đã tổ chức cho hai đoàn với 50 người thăm quan nước ngoài cho những CBCNV với thời gian công tác tại Công ty từ 10 năm trở lên. Năm 2017, NCS cũng đã tổ chức 3 đoàn với 98 người cho những đối tượng có thâm niên công tác trên 15 năm.

Cũng trong thời gian này, công ty tổ chức 2 đoàn với 87 người cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.

Hoạt động công ty

Cứ vào dịp Tết trung thu hằng năm, Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài hân hoan sản xuất ra những chiếc bánh trung thu truyền thống để dành tặng cho quý khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên trong Công ty thay lời cảm ơn vì sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình từ các hãng hàng không cũng như tinh thần làm việc, cống hiến hăng say của đội ngũ cán bộ nhân viên NCS.

Bánh trung thu NCS được chế biến với tiêu chuẩn suất ăn hàng không: Đảm bảo an toàn, chất lượng thơm ngon với các loại nhân pha trộn giữa truyền thống và hiện đại như thập cẩm, hạt sen, tiramisu, phô mai,…

Cũng trong dịp này, NCS đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” dành cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên. Đêm hội trăng rằm được tổ chức hằng năm với mục đích tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho các cháu nhân dịp tết Trung thu.

KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BÌNH LIỆT SỸ
Hoạt động công ty

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2018), Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài đã tổ chức các hoạt động để tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đã chiến đấu anh dũng trong công cuộc giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày 18/07/2018, Đại diện lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cùng Đoàn thanh niên của Công ty đã tổ chức đoàn thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Đông Hưng – Thái Bình.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với các gia đình có công với cách mạng. Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty, bà Vương Thị Phúc Minh – Chủ tịch Công đoàn, thủ trưởng các bộ phận và đại diện các bạn Đoàn viên thanh niên. Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội Bài.

Sau buổi gặp mặt thân mật, Công ty đã tổ chức lễ dâng hương tri ân, thành kính tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

 

All Nippon Airways (ANA) trao giải "Best Caterer 2017" cho Công ty CP suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS)
Hoạt động công ty

Ngày 11/07/2018, hãng hàng không 5 sao All Nippon Airways đã trao giải thưởng “Công ty cung ứng suất ăn xuất sắc nhất năm 2017” – giải vàng thuộc về NCS. Để đạt được giải thưởng này, các Công ty suất ăn phải cung ứng dịch vụ suất ăn đạt chất lượng tuyệt đối ở các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị suất ăn và đảm bảo an toàn, an ninh trong quá trình vận chuyển, cung ứng.

Ông Ito Yutaka – Phó chủ tịch ANA trao giải vàng cho Công ty suất ăn suất sắc nhất năm 2017 – NCS

ANA Overseas Best Caterer Award là giải thưởng được bình chọn hàng năm nhằm công nhận, tôn vinh các công ty cung ứng suất ăn cho các chuyến bay trong nước và quốc tế của ANA trong việc cung ứng dịch vụ suất ăn xuất sắc dựa trên các tiêu chí chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị và quy trình phục vụ – cung ứng suất ăn.

Kỷ niệm chương được tạo thành từ sự kết hợp giữa kỹ thuật chạm khắc lá vàng 400 năm của “Nhật Bản truyền thống” và kỹ thuật in ấn nghệ thuật của “Nhật Bản hiện đại”. Cuối cùng, kỷ niệm chương được hoàn thiện nhờ kỹ thuật sơn mài của người Nhật từ thế kỷ 15. Kỹ thuật chạm khắc truyền thống này đã thành công trong suốt nhiều thập kỷ bắt nguồn từ Kanazawa – Một trong những thành phố lâu đời nhất của Nhật Bản nằm tại tiểu vùng Hokuriku, hoà trộn với thiết kế hiện đại và độc nhất của ANA.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ito Yutaka – Phó chủ tịch ANA đánh giá cao những nỗ lực của NCS với việc cung cấp và đảm bảo điều kiện vệ sinh, chất lượng suất ăn và quy trình cung ứng suất ăn trong suốt quãng thời gian phục vụ Hãng. Ông Ito hy vọng NCS sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để ANA và NCS cùng mang đến sự hài lòng và hạnh phúc tới những hành khách trên từng chuyến bay hàng ngày của ANA.

Cái bắt tay chí tình giữa hai lãnh đạo cho sự hợp tác phát triển bền chặt giữa ANA và NCS

Đại diện ANA, ông Sugi Masazumi – Tổng giám đốc ANA tại Việt Nam cũng bày tỏ sự trân trọng đối với thành tựu NCS đạt được. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ ước muốn trong việc thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa ANA và NCS trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất đến với hành khách.

Đại diện NCS, ông Trần Thanh Sơn – Tổng giám đốc gửi lời cảm ơn tới ông Ito Yutaka và ông Sugi Masazumi về sự công nhận của Hãng dành cho NCS. Và để nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, NCS cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Cùng với cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại và quy mô sản xuất được mở rộng, NCS đã và đang hoàn thiện mình nhằm nâng hình ảnh Công ty lên tầm khu vực và Thế giới.

Chúc mừng một thành tựu mới của NCS trên bước đường phát triển!

NCS chào đón và phục vụ chuyến bay đầu tiên của Air China (CA)
Hoạt động công ty

Vào ngày 01/06/2018, chuyến bay đầu tiên của Air China (CA) tại sân bay Nội Bài đã cất cánh với chặng bay từ Hà Nội tới Bắc Kinh, Trung Quốc. NCS đã được tin tưởng và lựa chọn là Công ty cung ứng suất ăn cho hãng bay quốc tế uy tín này.

Với tính chuyên nghiệp cao, kết hợp với niềm say mê và kinh nghiệm chế biến đối với các nền ẩm thực quốc tế phong phú, đội ngũ đầu bếp NCS đã thiết kế menu bữa sáng theo phong cách châu Âu và bản địa Trung Quốc theo yêu cầu của Air China. Các suất ăn tinh tế và đặc sắc đã làm hài lòng khách hàng và được lựa chọn để phục vụ những hành khách trên những chuyến bay của hãng.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm trên 25 năm phục vụ các hãng Hàng không quốc tế với tiêu chuẩn cao và yêu cầu khắt khe cũng chính là điểm để NCS tự tin trong công tác phục vụ và duy trì, đảm bảo chất lượng dịch vụ suất ăn Hàng không với công suất mỗi ngày lên đến 22,000 suất ăn và 186 chuyến bay từ hơn 25 hãng khách.

Hơn nữa, cùng với sự vận hành, đi vào hoạt động của cơ sở mới vào năm 2018, với trang thiết bị hiện đại và nguồn nhân lực có chuyên môn cao, NCS sẽ có nhiều hơn những tiềm năng, cơ hội để phát triển cả về công suất và chất lượng nhằm đảm bảo, phát triển chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng và bắt kịp xu hướng Suất ăn Hàng không trên Thế giới, để NCS từng bước hiện thực hoá tầm nhìn: “Trở thành Công ty suất ăn kiểu mẫu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”.

NCS nhận giải thưởng “Japan Airlines Caterer of the Year”
Hoạt động công ty

Ngày 13/06/2018, Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) nhận giải thưởng “Japan Airlines Caterer of the Year 2017” do Japan Airlines trao tặng và là năm thứ tư liên tiếp NCS nhận được giải thưởng danh giá từ Japan Airlines. Đây là các giải thưởng ghi nhận sự cố gắng vượt bậc của NCS trên phương diện chất lượng vệ sinh, khẩu vị món ăn và chất lượng quản lý tài sản khách hàng, chất lượng dịch vụ…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Shigeru Amakawaya – Đại diện trưởng Japan Airlines tại Hà Nội – đánh giá cao những nỗ lực và sự hỗ trợ hết mình của NCS giành cho Japan Airlines. NCS là công ty suất ăn duy nhất không để xảy ra bất cứ sự cố nào về An toàn vệ sinh thực phẩm trên tổng số 41 Công ty suất ăn phục vụ Japan Airlines trên toàn Thế giới (Tiêu chí này vẫn được duy trì trong suốt 4 năm qua). Ông chia sẻ: “Ai đó có thể cho rằng đây là một phép màu nhưng chúng tôi, Japan Airlines thì không nghĩ như vậy. Chúng tôi hiểu rằng NCS luôn cố gắng học hỏi, không ngừng cải tiến chất lượng và luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng”. Bên cạnh đó, NCS đã tiết kiệm đáng kể chi phí cho Hãng thông qua việc kiểm soát tốt các trang thiết bị và dụng cụ lưu kho. Ông mong muốn hai bên giữ vững sự hợp tác tốt đẹp và chúc NCS sớm trở thành công ty suất ăn số 1 trên toàn Thế giới.

NCS nhận 2 trong số 3 giải thưởng của Japan Airlines

Giải thể thao Công đoàn Tổng Công ty hàng không Việt Nam 2018
Hoạt động công ty

Sau 2 ngày thi đấu (từ ngày 25 – 26/5/2018) vòng Chung kết Giải thể thao Công đoàn Tổng Công ty hàng không Việt Nam năm 2018 đã bế mạc và thành công tốt đẹp.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng” và được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, 01 vận động viên của NCS đã đạt giải Ba bộ môn cầu lông dành cho đôi nữ. Và đội bóng đá nam NCS (Đội miền Bắc 2) đã xuất sắc vượt qua 3 đơn vị là Đội miền Bắc 1 (NCTS), Đội miền Trung, Đội miền Nam để giành giải Nhất.

Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty cổ phần suất ăn Hàng không Nội Bài (01/06/1993 – 01/06/2018)
Hoạt động công ty

Ngày 31/05/2018 vừa qua, NCS tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập Công ty nhằm nhìn lại chặng đường hình thành, phát triển của Công ty và tri ân các cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến cho NCS từ những ngày đầu tiên.

Buổi lễ được tổ chức tại cơ sở mới của NCS với sự góp mặt của ông Phạm Ngọc Vui – chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT); ông Trần Thanh Sơn – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc; bà Vương Thị Phúc Minh – Chủ tịch công đoàn, Phó Tổng giám đốc cùng trưởng các đơn vị, phòng ban. Trong bài phát biểu của mình, ông Trần Thanh Sơn đã chia sẻ về chặng đường NCS đã đi qua, bắt đầu từ những ngày đầu tiên với cơ sở vật chất hạ tầng thô sơ, NCS đã vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được những thành tựu như hiện nay.

Ông khẳng định: “25 năm qua đã đánh dấu một bước phát triển không ngừng của NCS. Những thành tựu mà Công ty đã đạt được trong 25 năm đã gắn liền với các thành tích và tiến bộ của công tác xây dựng Đảng, phương thức lãnh đạo của Đảng ủy, hoạt động của các tổ chức xã hội khác như Công đoàn, Đoàn thanh niên và sự đoàn kết nỗ lực khắc phục mọi khó khăn vươn lên của các thế hệ cán bộ công nhân viên lao động của Công ty.” Nhờ vậy, “chất lượng sản phẩm dịch vụ của NCS cũng không ngừng được tăng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của thị trường, được khách hàng đánh giá rất cao, từ năm 2009 tới nay, Công ty liên tục được bình chọn là Công ty suất ăn hàng không tốt nhất bởi các hãng hàng không lớn, liên tục được nhận bằng khen của Đảng và Nhà nước CHXHCN Việt Nam; đặc biệt trong năm 2013, Công ty vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước.”

Ông nhấn mạnh “Có được những thành công trên, là sự cống hiến của toàn thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên lao động của NCS qua các thời kỳ. Các thế hệ đi trước đã để lại cho NCS hôm nay một gia tài kinh nghiệm quý báu, một thương hiệu NCS đầy uy tín, một truyền thống tuân thủ và kỷ luật, hợp tác và đoàn kết, mà nay đã trở thành bản sắc, thành giá trị cốt lõi mà công ty luôn giữ gìn không ngừng bồi đắp.”

Qua đó, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của NCS đã đồng hành cùng cho NCS kể từ những ngày đầu thành lập, các anh chị là người đã gắn bó, cống hiến cả tuổi thanh xuân trong suốt chặng đường phát triển của NCS.

“Những đóng góp của các anh chị luôn là những tấm gương sáng, là niềm cổ vũ cho cho các thế hệ hôm nay và mai sau ra sức xây dựng Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài thành công ty suất ăn có thứ hạng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.” – Ông chia sẻ.

Và để giữ gìn và phát huy những thành tựu đã đạt được trong 25 năm qua, để thực hiện tốt nhiệm vụ trong những năm tới, ông kêu gọi sự cố gắng vượt bậc, chung sức, chung lòng phát huy nội lực, trí tuệ và sức mạnh của toàn thể người lao động trong Công ty cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức; phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm; để cho “NCS của chúng ta ngày một phát triển MẠNH MẼ và BỀN VỮNG!”

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Vui – Chủ tịch HĐQT cũng thay mặt HĐQT gửi lời cảm ơn đến tập thể Cán bộ công nhân viên (CBCNV) các thời kỳ đã cống hiến để NCS phát triển như ngày hôm nay.

Để tri ân các CBCNV tiêu biểu đã cống hiến cho NCS qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo (BLĐ) Công ty đã trao tặng phần quà lưu niệm là biểu trưng thuyền buồm thay lời cảm ơn tới những con người đã cùng NCS căng buồm ra khơi, vượt qua sóng gió để cập bến đỗ là những thành công NCS đã gặt hái trong suốt chặng đường vừa qua.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện cho tập thể các CBCNV, bà Nguyễn Thị Ninh – Đội trưởng đội chia suất ăn, phòng sản xuất đã phát biểu, chia sẻ tình cảm của mình với Công ty và cảm ơn BLĐ đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện để mọi người phát huy tốt nhất năng lực của mình trong quá trình lao động và cống hiến.

Bên cạnh những CBCNV đã gắn bó và cống hiến lâu dài cho NCS, Công ty đã trao tặng danh hiệu “Gương mặt tiêu biểu” ông Nguyễn Kiên Cường – Tổng bếp trưởng vì những đóng góp, sự chuyên nghiệp, lòng đam mê và sự tận tâm, tận tuỵ của Ông trong suốt quá trình công tác.

Bên cạnh đó, Công ty đã phát động cuộc thi sáng tác các tác phẩm thể hiện tình yêu lao động, tình cảm với NCS, giúp nâng cao niềm tự hào của CBCNV về truyền thống Công ty.

Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Công ty cổ phần suất ăn Hàng không Nội Bài (01/06/1993 – 01/06/2018)
Hoạt động công ty

Ngày 31/05/2018 vừa qua, NCS tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập Công ty nhằm nhìn lại chặng đường hình thành, phát triển của Công ty và tri ân các cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến cho NCS.

Buổi lễ được tổ chức tại cơ sở mới của NCS với sự góp mặt của ông Phạm Ngọc Vui – chủ tịch HĐQT; ông Trần Thanh Sơn – Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc; bà Vương Thị Phúc Minh – Chủ tịch công đoàn, P.TGĐ cùng trưởng các đơn vị, phòng ban. Trong bài phát biểu của mình, ông Trần Thanh Sơn đã chia sẻ về chặng đường NCS đã đi qua, bắt đầu từ những ngày đầu tiên với cơ sở vật chất hạ tầng thô sơ, NCS đã vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được những thành tựu như hiện nay.

Ông khẳng định: “25 năm qua đã đánh dấu một bước phát triển không ngừng của NCS. Những thành tựu mà Công ty đã đạt được trong 25 năm đã gắn liền với các thành tích và tiến bộ của công tác xây dựng Đảng, phương thức lãnh đạo của Đảng ủy, hoạt động của các tổ chức xã hội khác như Công đoàn, Đoàn thanh niên và sự đoàn kết nỗ lực khắc phục mọi khó khăn vươn lên của các thế hệ cán bộ công nhân viên lao động của Công ty.” Nhờ vậy, “chất lượng sản phẩm dịch vụ của NCS cũng không ngừng được tăng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của thị trường, được khách hàng đánh giá rất cao, từ năm 2009 tới nay, Công ty liên tục được bình chọn là Công ty suất ăn hàng không tốt nhất bởi các hãng hàng không lớn, liên tục được nhận bằng khen của Đảng và Nhà nước CHXHCN Việt Nam; đặc biệt trong năm 2013, Công ty vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước.”

Ông nhấn mạnh “Có được những thành công trên, là sự cống hiến của toàn thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên lao động của NCS qua các thời kỳ. Các thế hệ đi trước đã để lại cho NCS hôm nay một gia tài kinh nghiệm quý báu, một thương hiệu NCS đầy uy tín, một truyền thống tuân thủ và kỷ luật, hợp tác và đoàn kết, mà nay đã trở thành bản sắc, thành giá trị cốt lõi mà công ty luôn giữ gìn không ngừng bồi đắp.”

Qua đó, ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của NCS đã đồng hành cùng cho NCS kể từ những ngày đầu thành lập, các anh chị là người đã gắn bó, cống hiến cả tuổi thanh xuân trong suốt chặng đường phát triển của NCS.

“Những đóng góp của các anh chị luôn là những tấm gương sáng, là niềm cổ vũ cho cho các thế hệ hôm nay và mai sau ra sức xây dựng Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài thành công ty suất ăn có thứ hạng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.” – Ông chia sẻ.

Và để giữ gìn và phát huy những thành tựu đã đạt được trong 25 năm qua, để thực hiện tốt nhiệm vụ trong những năm tới, ông kêu gọi sự cố gắng vượt bậc, chung sức, chung lòng phát huy nội lực, trí tuệ và sức mạnh của toàn thể người lao động trong Công ty cùng vượt qua mọi khó khăn, thách thức; phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm; để cho “NCS của chúng ta ngày một phát triển MẠNH MẼ và BỀN VỮNG!”

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Vui – Chủ tịch HĐQT cũng thay mặt HĐQT gửi lời cảm ơn đến tập thể CBCNV các thời kỳ đã cống hiến để NCS phát triển như ngày hôm nay.

Để tri ân các CBCNV tiêu biểu đã cống hiến cho NCS qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, BLĐ Công ty đã trao tặng phần quà lưu niệm là biểu trưng thuyền buồm thay lời cảm ơn tới những con người đã cùng NCS căng buồm ra khơi, vượt qua sóng gió để cập bến đỗ là những thành công NCS đã gặt hái trong suốt chặng đường vừa qua.

Đại diện cho tập thể các CBCNV, bà Nguyễn Thị Ninh – Đội trưởng đội chia suất ăn, phòng sản xuất đã phát biểu, chia sẻ tình cảm của mình với Công ty và cảm ơn BLĐ đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện để mọi người phát huy tốt nhất năng lực của mình trong quá trình lao động và cống hiến.

Bên cạnh những CBCNV đã gắn bó và cống hiến lâu dài cho NCS, Công ty đã trao tặng danh hiệu “Gương mặt tiêu biểu” ông Nguyễn Kiên Cường – Tổng bếp trưởng vì những đóng góp, sự chuyên nghiệp, lòng đam mê và sự tận tâm, tận tuỵ của Ông trong suốt quá trình công tác.

Bên cạnh đó, Công ty đã phát động cuộc thi sáng tác các tác phẩm thể hiện tình yêu lao động, tình cảm với NCS, giúp nâng cao niềm tự hào của CBCNV về truyền thống Công ty.

All Nippon Airways (ANA) trao tặng giải vàng cho NCS
Hoạt động công ty

Ngày 22/5/2018, All Nippon Airways (ANA) – Hãng hàng không Nhật Bản chất lượng 5 sao Skytrax đã trao giải thưởng ANA Overseas Best Caterer Award FY2017 (Đơn vị cung cấp suất ăn tốt nhất năm 2017) cho NCS ở hạng mục các đường bay Trung bình trên quy mô toàn thế giới.

ANA Overseas Best Caterer Award là giải thưởng nhằm công nhận, tôn vinh những công ty cung ứng suất ăn cho các chuyến bay trong nước và quốc tế của ANA trong việc cung ứng dịch vụ suất ăn xuất sắc dựa trên các tiêu chí chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vịquy trình phục vụ – cung ứng suất ăn.

Để hoàn thành được tốt những tiêu chí kể trên, các công ty cung ứng dịch vụ suất ăn phải cung cấp chuỗi dịch vụ suất ăn với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối cho mọi suất ăn đưa lên tàu. Đây cũng là sứ mệnh hàng đầu cho từng cá nhân của NCS để luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày, mang lại những suất ăn đảm bảo an toàn, ngon miệng và hấp dẫn.

Sự ghi nhận của ANA nói riêng và các hãng hàng không nói chung là động lực lớn nhất cho NCS để tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho từng hành khách trên mỗi chuyến bay.

Với việc khai trương cơ sở mới với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống hạ hầng đạt tiêu chuẩn quốc tế và quy mô sản xuất được mở rộng, NCS đang ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng hình ảnh Công ty suất ăn Việt Nam lên tầm khu vực và Thế giới.